Thứ Ba, 2 tháng 11, 2021

thumbnail

Hướng dẫn cách tắt Xác Nhận Email Quản Trị WordPress

 Thỉnh thoảng khi sử dụng Website WordPress bạn bắt gặp thông báo Xác minh Email Quản Trị như hình bên dưới đây.

Hướng dẫn cách tắt Xác Nhận Email Quản Trị WordPress

Điều này không ảnh hưởng gì đến việc đăng nhập vào quản trị Website, bạn có thể sử dụng tính năng “Nhắc tôi sau”, tuy nhiên một vài người vẫn thấy bất tiện về điều này.

Để ẩn thông báo đó bạn chỉ cần thêm dòng code sau vào functions.php trong theme, thông báo đó sẽ không xuất hiện nữa.

add_filter( 'admin_email_check_interval', '__return_false' );

Cấu hình Email admin này ở đâu?

Để cấu hình thay đổi địa chỉ email này bạn vào: Cài đặt > Tổng quan sau đó thay đổi email khác nếu bạn muốn thay đổi nó.

Hướng dẫn cách tắt Xác Nhận Email Quản Trị WordPress

Email admin dùng để làm gì?

Khi cấu hình email này, trong quá trình Website bạn đang được bảo trì hoặc xảy ra bất kì lỗi nào. Một vài trường hợp khác như có một tài khoản mới vừa được tạo, một bình luận đang chờ xét duyệt….Tất cả hành động vừa kể trên xảy ra, email này sẽ nhận được thông báo để bạn kiểm tra tình trạng đó có đúng hay không.

Email này khác với email tài khoản đăng nhập vào quản trị website WordPress. Bạn đừng nhầm lẫn nhé.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

Bài đăng tiêu biểu