Thứ Tư, 8 tháng 12, 2021

thumbnail

Quy tắc cộng đồng Tumblr

 Là một nền tảng quốc tế cho sự sáng tạo và thể hiện bản thân, chúng tôi cam kết hỗ trợ và bảo vệ quyền tự do ngôn luận của người dùng. Nhưng, mâu thuẫn như nó vốn có, chúng tôi tin rằng tự do có giới hạn của nó. Đây là lý do tại sao chúng tôi đặc biệt không khoan nhượng đối với một số nội dung / hành vi nhất định có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của người dùng, làm hỏng cơ sở hạ tầng của chúng tôi hoặc đe dọa sự cân bằng của cộng đồng của chúng tôi.

Tumblr nên được sử dụng để làm gì:

Tumblr khuyến khích sự sáng tạo dưới mọi hình thức của nó. Chúng tôi muốn bạn sử dụng Tumblr để cho cả thế giới thấy bạn thực sự là ai; những gì bạn thích, nghĩ, thấy, hoặc tin.

Tumblr không nên được sử dụng để làm gì:

Nếu chúng tôi nhận thấy rằng bạn đang vi phạm các quy tắc của chúng tôi, bạn sẽ nhận được cảnh báo qua email. Nếu bạn từ chối biện minh cho bản thân hoặc sửa chữa hành vi của mình, tài khoản của bạn có thể bị tạm ngưng. Việc vi phạm Nội quy cộng đồng nhiều lần sẽ dẫn đến việc blog hoặc tài khoản bị xóa vĩnh viễn. Chúng tôi cố gắng hết sức để công bằng và công bằng cho tất cả mọi người, tuy nhiên, chúng tôi có quyền tạm ngưng tài khoản hoặc xóa nội dung mà không cần thông báo, vì bất kỳ lý do gì, để bảo vệ các dịch vụ, cơ sở hạ tầng, người dùng hoặc cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi cũng có quyền áp dụng hoặc không áp dụng các quy tắc này theo quyết định riêng của chúng tôi, chúng không cấu thành nghĩa vụ hoặc nghĩa vụ hợp đồng buộc chúng tôi phải hành động theo một cách cụ thể.

Bạn có thể báo cáo bất kỳ hành vi vi phạm các quy tắc này bằng cách nhấp vào đây .

Tất nhiên, bạn có thể xóa bất kỳ nội dung nào bạn đã đăng bất kỳ lúc nào. Để tìm hiểu thêm về chủ đề này, hãy tham khảo các trang trợ giúp .

Chúng tôi cũng có quyền sửa đổi các quy tắc này theo các thủ tục được mô tả trong Điều khoản Dịch vụ của chúng tôi .

Vui lòng gửi cho chúng tôi câu hỏi của bạn hoặc cho chúng tôi ý kiến ​​của bạn bằng cách nhấp vào đây .

Cảm ơn bạn đã đọc những quy tắc này. Chào mừng đến với Tumblr.

Liên kết đến các phiên bản trước

Bạn sẽ tìm thấy một liên kết đến các phiên bản cũ hơn của Quy tắc cộng đồng trên GitHub, vì vậy bạn có thể so sánh chúng và xem những gì đã thay đổi.

http://github.com/tumblr/policy/commits/master/community-guidelines.txt

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

Bài đăng tiêu biểu