Thứ Hai, 9 tháng 1, 2023

thumbnail

Tủ cấp đông mini sanaky có những loại nào? Ưu nhược điển từng loại

 

Các mã sản phẩm tủ đông mini của Sanaky

Tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng mà tủ đông mini được chia làm 3 sản phẩm chính:

Tủ cấp đông mini Sanaky VH-1599HYK : Là mẫu tủ đông Sanaky dung tích 150 lít và dung tích sử dụng bảo quản tối đa 100 lít, dàn lạnh ống đồng làm lạnh siêu nhanh. Tủ sử dụng điện áp 220~240V/50Hz, công suất điện năng tiêu thụ 84,1W/h.

Tủ cấp đông Sanaky VH-1599HY: Là mẫu tủ đông Sanaky dung tích 150 lít và dung tích sử dụng bảo quản tối đa 100 lít, dàn lạnh ống đông giúp tăng tủ thọ gấp 3 lần và làm lạnh siêu nhanh. Tủ sử dụng điện áp 220~240V/50Hz, công suất điện năng tiêu thụ 84,1W/h.

Tủ cấp đông Sanaky VH-1599HYK: là 2 mẫu tủ đông mini mới mặt tủ được ốp một lớp kính cường lực màu xám và màu xanh ngọc, giúp bảo vệ nắp tủ và dễ dàng vệ sinh khi lau chùi. Dung tích tủ 150 lít và dung tích sử dụng bảo quản tối đa 100 lít, dàn lạnh ống đông giúp tăng tủ thọ gấp 3 lần và làm lạnh siêu nhanh. Tủ sử dụng điện áp 220~240V/50Hz, công suất điện năng tiêu thụ 84,1W/h.

Đặc điểm nổi bật của Tủ đông mini

Tủ đông gia đình Sanaky VH-150HY2
Tủ đông gia đình Sanaky VH-150HY2

Trữ đông với thực phẩm vừa, ít với thiết kế nhỏ gọn, dung tích 100 lít.

Đây là dòng tủ đông loại 1 ngăn đông 1 cánh mở vali. Thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi cho gia đình hay cửa hàng có không gian trật hẹp. Dung tích lưu trữ tối đa 100 lít sử dụng cho việc thay thế ngăn đông của tủ lạnh gia đình.

Côi nhựa ABS và lỗ xả nước trong tủLòng tủ côi nhựa ABS, đáy tủ có lỗ khi cần xả nước khi vệ sinh

Ngăn tủ được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp có tính dẻo dai và chịu lực tốt, đáp ứng tiêu chí cao về độ bền và tính an toàn hơn so với tủ làm bằng côi nhôm trước đây. Dưới đáy tủ được thiết kế đường xả nước khi vệ sinh tủ.

Bánh xe tủ đông Sanaky
Tủ sử dụng 4 bánh xe dễ dàng di chuyển

Chân tủ được thiết kế 4 bánh xe chịu lực rất tiện lợi cho việc di chuyển tủ.

Dung moi làm lạnh R60aÁp dụng công nghệ Gas R600a

Tủ đông sanaky sử dụng gas làm lạnh là R600a loại nhiên liệu mới, làm lạnh nhanh hơn giúp tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm chính hãng, nguyên seal trùng vỏ thùng IMEISản phẩm chính hãng, nguyên seal trùng vỏ thùng IMEI

Sản phẩm được sản xuất tại Nhà máy Sanaky Việt Nam dựa trên dây truyền và công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng tại nhà theo số IMEI ghi trên vỏ thùng và trên tủ

Khóa và giỏ tủ đông sanakyKhóa tủ và giỏ để đồ

Tủ được thiết kế khóa cánh cửa giúp an toàn và bảo vệ tủ, tránh được trẻ em nghịch mở tủ làm thất thoát nhiệt. Bên trong có giỏ để đồ làm tăng khả năng lưu trữ và bảo quản của tủ.

 

Giá sản phẩm tủ cấp đông Sanaky mini đa năng

 

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

Bài đăng tiêu biểu